Thủ tục giấy tờ xin visa du lịch đức

Visa


thutucgiaytoxinvisadulichduc
Hộ chiếu 

Liên hệ với Đại sứ quán Đức tại Việt Nam để xin cấp Visa. Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch nhận làm Visa du lịch Đức cho khách du lịch, để việc xin cấp Visa của bạn đơn giản và xuôn xẻ hơn bạn có thể liên hệ với các công ty lữ hành để nhận được sự trợ giúp nhiều nhất có thể. Nếu bạn đi du lịch theo tour của các công ty du lịch thì họ sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình xin cấp Visa.

Dưới đây là những giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ xin cấp Visa.

1) 01 đơn xin cấp Visa theo mẫu của đại sứ quán được điền đầy đủ thông tin có chữ ký và dán ảnh.

2) 01 bản chính và 01 bản sao hộ chiếu hợp lệ của của người xin cấp thị thực còn hạn 6 tháng.

3) 03 ảnh thẻ 4×6 mới chụp, đầu trần, nền trắng

4) 01 bản chính và 01 bản sao giấy bảo lãnh theo mẫu thống nhất toàn liên bang của Sở Ngoại Kiều. 01 bản sao công chứng hộ chiếu và giấy phép cư trú của người mời nếu người đó không có quốc tịch Đức.

5) Dịch sang tiếng Đức và công chứng quyết định nghỉ phép, giấy đăng ký kinh doanh, giấy cho nghỉ phép của nhà trường, các giấy tờ chứng minh nhân thân như giấy đăng kí kết hôn, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh của con…

6) 01 bản gốc và 01 bản sao các giấy tờ chứng minh tài chính như sổ đỏ, sổ tiết kiệm, giấy đăng ký xe, số dư trong tài khoản ngân hàng, bảng lương…

7) Các giấy tờ khác như vé máy bay khứ hồi, lịch trình tour, booking khách sạn…

8) Bảo hiểm y tế du lịch với mức chịu trách nhiệm > 30000 Euro hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế > 50.000 USD và có giá trị cho tất cả các quốc gia thuộc khối Schengen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bảo hiểm du lịch quốc tế toàn cầu. Được tạo bởi Blogger.