Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Hamburg, Đức

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Hamburg, Đức

"Cổng vào thế giới" đó có thể là một tuyên bố táo bạo, nhưng thành phố lớn thứ hai của Đức và cảng lớn nhất luôn tự hào về điều đó. Hamburg đã tham gia vào kinh doanh với thế giới kể từ khi nó tham gia vào giao dịch khối Hanseatic League trở lại trong thời Trung Cổ, và bây giờ Hamburg trở thành trung tâm truyền thông  hàng đầu của quốc gia và luôn hài lòng về sự giàu có. 

Khi du lịch đến Hamburg thì những điểm tham quan dưới đây Bạn đừng bỏ qua nhé.

Cảng Hamburg


Cảng Hamburg là cảng biển lớn thứ hai ở châu Âu và là một trong chín cảng container lớn nhất trên thế giới: Hơn tám triệu container được xử lý ở đây mỗi năm, và nơi này là một trong các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Đức.

The lion king


Sau New York và London, Hamburg là thủ đô âm nhạc lớn thứ ba trên thế giới. THE LION KING của Disney là Nhà hát uy nghi cổ điển. Đây cũng là nhà hát tập trung rất nhiều viện bảo tàng và phòng trưng bày và một câu lạc bộ đầy màu sắc, làm cho Hamburg trở thành một thành phố có nền văn hóa thuần túy.
Green hamburg


Hamburg không chỉ có nguồn nước dồi dào, với gần 1.400 công viên cung cấp nhiều không gian để thư giãn thậm chí ra khỏi Elbe và Alster! Khi đến với Hamburg Bạn sẽ có rất nhiều công viên để lựa chọn đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bảo hiểm du lịch quốc tế toàn cầu. Được tạo bởi Blogger.